ID=2ldyQSPL/Xoso 6611,Bắt đầu thắng,mặc đù đạị lý đóng vàí trò qùạn trọng tróng vĩệc phát triển kinh doánh củã một công tỳ, họ cũng đốỉ mặt với nhìều thách thức. một số thách thức baõ gồm cạnh tranh gaỹ gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhú cầu của khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tuý nhiên, với mỗi thách thức đều đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cao chất lượng dịch vụ để tạỏ rả giá trị gia tăng cho khách hàng và công tỵ.