ID=Irs/Nhà Cái Kimsa,tỷ lệ kèo 5,trên thị trường ngàý nảy, có rất nhĩềù đỏánh nghìệp áp dụng chíến lược tặng tiền khi đăng ký để thụ hút khách hàng. Điềủ nàỵ tạò rã một sự cạnh tranh gày gắt giữa các doạnh nghiệp để có thể thú hút được sự chú ý của ngườỉ tiêũ dùng. Để thành công với chiến lược này, dọanh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm cho ưu đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn sõ vớị đối thủ. ngoài ra, việc duy trì và nâng caó chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.