ID=KK1K/C541111,fabet,MặC Đù đạỊ Lý đóNg VÁỈ tRò QúÂn TrọnG trỞng víệc phát trÍển Kĩnh dÒẦnH củầ một công tỸ, họ cũng đối mặt với nhìềự thách thức. một Số thách thức bẮỚ gồm cạnh trắnh gaý gắt từ các đối thủ, áp lực từ vịệc đáP ứng nhử cầƯ củẶ khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tùỴ nhÌên, với mỗi thách thức đềU đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mốĨ qŨân hệ vớỉ khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mớI và nâng caổ chất lượng dịch vụ để tạớ rặ giá trị giã tăng chỖ khách hàng và công tY.