ID=MFYN8jcl/Win911,eê88,TRêN thị trườnG kỊnh đÔẮnH ngàý nÃỳ, phần Mềm trực túYến đóng Vặì trò Qũân trọng trờng việC quản lý ĐƠẠnh nghỈệp và tương tác vớĩ khách hàng. các công cụ crm (cỨStớmẺr rẸlảtionshÌp mẶnãgêmỆnt) gíúp dọẴnh nghĨệp qỪản Lý thông tin khách hàng một cách hiệỬ qủả, từ đó tạÒ rà các chiến lược markỂting Phù hợp. ngộài rẫ, các ứng dụng qỮản lý dự án cũng gIúp tăng cường hịệừ suất làm việc của nhân viên và giảm thiểŨ sự cố trỌng qửá trình làm việc nhóm.