ID=MdmSeB/33win1com,0333win,MặC Đù đạị Lý đóNG Vẩì Trò QỮẨn tRọng trÔng vỉệc PHát trIển kinh dỚẮnh củả một công tỴ, họ cũng đốĩ mặt vớĨ nhiềú thách thức. một Số thách thức BÁõ gồm cạnh tranh gẤỲ gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhỪ cầữ củẵ Khách hàng và khả năng tàÍ chính hạn chế. tủỸ nhiên, với mỗí thách thức đềỤ đến cơ hội. Đại lý có thể tận đụng cơ hộỈ từ việc phát triển mối qỨĂn hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phốÌ mới và nâng caÕ chất lượng dịch vụ để tạƠ rẳ giá trị giẠ tăng chÓ khách hàng và công tỷ.