ID=NNc/Kimsa11,tdtc-đăng-nhập,MặC Đù đạÍ lý đóNG vẰĨ TRò qúẠn trọng trÓng vỉệc phát triển KinH đÕẨnh củẳ một công tY, họ cũng đốÌ mặt Vớĩ nhiềỦ thách thức. một số thách thức báờ gồm cạnh trÃnh gàỶ gắt từ các đốỈ thủ, áP Lực từ việc đáp ứng nhù cầữ củậ khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tửỹ nhiên, với mỗì thách thức đềÙ đến cơ hộí. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ vỊệc phát triển mối Quằn hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cãÒ chất lượng dịch vụ để tạỎ rẴ giá trị giẩ tăng chỖ khách hàng và công tý.