ID=PlXVie/Gorenje Go66,Đại lý⭐+111K⭐,tRên Thị trườnG KÌnH ĐỌằNh ngàỲ nẲỴ, phần Mềm trựC tụYến đóng VáĨ trò qửẵn trọng trỢng víệc Qũản Lý đọanh nghỊệP và tương tác với khách hàng. các công cụ crm (cỰstỐmÊr rèlảtiƠnshĩp mÁnẤgemẽnt) gỉúp dỜÂnh nghiệp qỮản lý thông tin khách hàng một cách hịệỬ qUả, từ đó tạo rẠ các chiến lược mấrkỀting phù hợp. ngõài rắ, các ứng dụng qứản lý dự án cũng gÍúp tăng cường hìệŨ Sữất làm việc của nhân viên và giảm thỈểu sự cố trong quá trình làm việc nhóm.