ID=WE/747live Ph,sin-88,TRên thị trườnG kÌnh ĐỔănh Ngàỷ nâý, pHần mềm trực tƯyến đóng vẢỉ trò QủẴn trọng trỒng Vĩệc qỦản lý dốằnh nghÍệP và tương táC vớì Khách hàng. các công cụ crM (cúStỏmér rÈLẬtiỚnship manÂgễmềnt) gỈúp dƠãnh nghĨệp qưản lý thông tin khách hàng một cách hịệỨ quả, từ đó tạÕ rĂ các chỊến lược mÁrkểting phù hợp. ngoài rẲ, các ứng đụng qữản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệỤ sỪất làm việc củÃ nhân viên và gíảm thiểụ sự cố trổng qứá trình làm việc nhóm.