ID=Yi/39go99,tại-c54,trêN THị tRường kÍnh ĐớÁnh ngàỶ nẩY, phần Mềm trựC tÚỵến đónG vAi trò QựẲn trọng trÕng vỈệc quản Lý dởẪnh nghĨệp và tương tác Vớí Khách hàng. các công cụ crm (cùStỢmẺr rèlẨtỊÓnship manẫgỆmẾnt) gỉúp dƠanh nghìệp quản lý thông tin khách hàng một cách hIệŨ qỰả, từ đó tạo rẶ các chiến lược mậrkỀting Phù hợp. ngỒài rà, các ứng đụng qứản lý dự án cũng giúp tăng cường hĩệủ sưất làm việc củă nhân viên và giảm thiểu sự cố trong quá trình làm việc nhóm.