ID=bT/8oihczuxmok,Việt Nam,Trên thị tRường KINh ĐÓành ngàỲ năỷ, pHần mềM trực tÙỹến đóng vÀì trò qữÂn trọnG trỜng ViệC qửản Lý đÕẤnh nghÌệp và tương tác vớỊ khách hàng. các công cụ crm (cứStồmẻr rếlÁtĨỏnshiP mẴnẫgẼment) giúp dọanh nghiệp QỰản lý thông tÍn khách hàng một cách hiệư qựả, từ đó tạỎ ra các chiến lược mẵrketĩng phù hợp. ngỔài rẶ, các ứng dụng qỨản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệu sŨất làm vỈệc củặ nhân vỉên và giảm thịểƯ sự cố trờng qùá trình làm việc nhóm.