ID=daISQ/Sv 888 15,ae9888-nd,trêN Thị tRường kÍnH đÓẮnh ngàÝ nâỴ, phần mềM trực tụỸến đónG VăĨ trò QÙẰn trọng trỞng vÌệc qũản Lý Đõẳnh nghiệP và tương tác với kháCh hàng. các công cụ crm (cỨStỏmEr rỄlẠtìÕnshIp mẤnAgÊmẽnt) gĩúp dớẢnh nghịệp quản lý thông tin khách hàng một cách hiệỤ qỦả, từ đó tạo rá các chiến lược mảrKễting phù hợp. ngỒàỉ rÀ, các ứng dụng qỬản lý dự án cũng gỊúp tăng cường híệừ sữất làm việc của nhân viên và giảm thiểư sự cố trOng quá trình làm việc nhóm.