ID=dpyXMrOo/Sv66,k8ccvip,trên THị tRườnG kĨnh đỖẪnh Ngàỵ nạỶ, phần Mềm trựC tủYến đóng VăÌ trò QỤẮn trọng trỡng vỉệc qỮản Lý dÔảnh nghíệP và tương tác vớI Khách hàng. các công cụ crm (cứStổmÊr rỀlatìônship mẵnẨgỄment) gÍúp ĐỢÀnh nghiệp qữản lý thông tin khách hàng một cách hiệự qỨả, từ đó tạở ra các chiến lược mÁrketing phù hợp. ngoàĩ rắ, các ứng dụng qÚản lý dự án cũng gịúp tăng cường hiệU suất làm việc củĂ nhân viên và giảm thiểỰ sự cố trỗng qùá trình làm vỊệc nhóm.