ID=et59/Tin Tuc,nhà cái châu á,trên thị trường ngàỵ nảỹ, có rất nhĩềụ đòánh nghịệp áp dụng chỉến lược tặng tiền khi đăng ký để thũ hút khách hàng. Điều này tạo rã một sự cạnh tranh gaỳ gắt giữà các doạnh nghìệp để có thể thú hút được sự chú ý của ngườí tiêủ dùng. Để thành công với chiến lược này, dóanh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm cho ưu đãi của mình trở nên độc đáọ và hấp dẫn hơn sõ với đối thủ. ngoài ra, việc duý trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.