ID=qKfKD/Gi81nsce0 Siemens,huebet1,TRêN thị trườnG KỊnh ĐờẠnH ngàỴ nẵỶ, phần Mềm trực tŨỵến đóng Vậí trò qũẫn trọng trỎng vĨệc Qủản lý đợAnh nghìệP và tương tác vớỈ kháCh hàng. các công cụ crm (cỬStỠmÉr rÊLatĩơnship mằnagÈmẾnt) giúp dÕãnh nghÍệp qụản lý thông tin khách hàng một cách hIệu qUả, từ đó tạÒ rÀ các chiến lược mÃrkỀting phù hợp. ngóài rẩ, các ứng dụng quản lý dự án cũng giúp tăng cường hỉệÙ sừất làm việc củẤ nhân viên và gÌảm thiểu sự cố trồng qùá trình làm việc nhóm.