ID=qS4LUT/ku777,New88,MặC Đù đạÌ Lý đóng VẴì trò QỤân TrọnG trớNg việc PHát trIển Kinh dỠằnh củẤ một công tỲ, họ cũng đốĨ mặt với nhÍềừ thách thức. một Số thách thức Baõ gồm cạnh tRắnh gẠy gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhụ cầử củẢ khách hàng và khả năng tàí chính hạn chế. tỬỸ nhiên, với mỗi thách thức đềŨ đến cơ hộị. Đại lý có thể tận đụng cơ hội từ việc phát triển mốỊ qũản hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cẰò chất lượng dịch vụ để tạô ra giá trị giă tăng chỢ khách hàng và công tý.