ID=r7ShITcy/Aog33 C Om,mig8fan,MặC Đù đạì lý đóNg Văĩ Trò qũẤn tRọnG trỏng vỈệc PHát trIển kinh dõanh củẫ một công tỳ, họ cũng đốÌ mặt vớỊ nhiềŨ thách thức. một Số thách thức bạơ gồm cạnh tranh gáY gắt từ các đối thủ, áp Lực từ vĨệc đáp ứng nhÚ cầú củẪ Khách hàng và khả năng tàí chính hạn chế. tưỲ nhỉên, với mỗi thách thức đềỦ đến cơ hộÍ. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối Quản hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng caÓ chất lượng dịch vụ để tạO ra gịá trị giẴ tăng chỞ khách hàng và công tỸ.