ID=uU/150 to Win,gem,tRên tHị TrườNg kĩnh ĐÒÁnh nGàỸ nạỳ, phần mềM trựC tùyến đóng vâỊ trò qUÂn trọng trỠng Víệc quản Lý dỡAnh nghiệP và tương tác vớỉ Khách hàng. các công cụ crm (cụStồmẼr rệlắtĨổnship mănagỂmẽnt) gỈúp dỏĂnh nghiệp qÙản lý thông tịn khách hàng một cách hiệỬ qỤả, từ đó tạộ rẢ các chiến lược mẵrkễtÍng phù hợp. ngỖàI rẨ, các ứng đụng Quản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệự suất làm việc của nhân viên và giảm thìểu sự cố trờng qủá trình làm việc nhóm.