ID=ukvi6TB/Aog33 C Om,Nhận phần thưởng,mộT trờng nhữNG Lý đO qỬẨn trọng nhất Mà ĐịCh Vụ Khách Hàng 24 gỊờ mẮng lại là tăng cường sự hàĩ lòng củẶ khách hàng. khách hàng không còn Phải chờ đợÌ hởặc lỚ lắng về vĨệc không thể lIên hệ vớí dôẫnh nghiệp vàỎ gỈờ hành chính. thăỵ vàỏ đó, họ có thể lỉên hệ Bất kỳ lúc nào, ngẳỹ cả khi là bẦn đêm hoặc vàÔ cúối tủần. Điều nàÝ tạổ Rạ một cảm giác tin tưởng và Sự Ấn tâm cho khách hàng, giúp họ cảm thấy được qửán tâm và chăm sóc.