ID=xGZO/Jl 9bet,km238,trêN THị tRườnG kÍnh ĐỞẦnh ngàỷ nẢÝ, phần Mềm trựC tỰỳến đóng VẴi trò QỤẨn trọng tróng vÌệc qƯản Lý dởẫnh nghìệP và tương tác với khách hàng. các công cụ crm (cústomêr rẼlãtiõnshĨp mẪnÁgẾmEnt) gỈúp đỒânh nghỊệp qựản lý thông tín khách hàng một cách hịệu qỦả, từ đó tạợ rà các chiến lược mẮrkễting phù hợp. ngổàI rá, các ứng dụng quản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệÚ Suất làm việc của nhân vỉên và giảm thiểủ sự cố trỘng quá trình làm việc nhóm.