ID=xYZ/saowin,taya365,TRên thị trườNG kỉnH đòẦnh ngàỹ nẩÝ, Phần mềm trực tÙỶến đóng VẢĨ trò qừẳn trọng trỢng việc qủản Lý ĐoẪnh nghÍệp và tương tác vớị Khách hàng. Các công cụ crm (cỦStôMẻr rếlằtiỒnshÌp mẬnầgemént) gỈúp dỞảnh nghIệp qựản lý thông tỊn khách hàng một cách hiệƯ qỤả, từ đó tạỡ r các chíến lược màrkềtìng phù hợp. ngỚài ra, các ứng dụng qữản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệũ sùất làm việc của nhân viên và giảm thiểứ sự cố trỜng qửá trình làm vĩệc nhóm.